Post Top Ad

Post Top Ad

พร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466)

★★★★★ พร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466) ✓ส่งฟรี✓เก็บเงินปลายทาง✓ของแท้✓ประกันเต็ม✓









พร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466)
คลิกดูรูป พร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466) >>

รายละเอียดสินค้า














ชื่อสินค้า พร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466)
รีวิวจากลูกค้า อ่านรีวิวจากลูกค้า



สั่งซื้อออนไลน์ ⇨




สินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงราคาและโปรโมชั่น โปรด เช็คราคาล่าสุด พร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466) >ที่นี่



รายละเอียดสินค้า


ห้ามพลาด ลูกค้าสมาชิกและตัวแทนมีส่วนลดพิเศษตั้งแต่ใบแรก(รับส่งในนามด้วย) ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามได้ทางแชทหรือทางLINE: @gucbag (มี@ด้วย) โปรโมชั่น สั่งครบ250บาทฟรีค่าส่ง30บาท(คละแบบได้ทั้งร้าน) กรุณาอ่านก่อนสั่งซื้อ: 1). สินค้าพร้อมส่ง สต็อคตามshopee สามารถกดสั่งได้ 2).ไม่จำกัดยอดการสั่งซื้อในหนึ่งออเดอร์ 3).ส่งสินค้าภายใน48ชั่วโมงหลังจากได้รับการชำระเงิน(หยุดวันอาทิตย์และวันหยุดเทศกาล)ไม่รับงานด่วนส่งEMS2-3วันศถึง/ลงทะเบียน4-7วัน 4) ไม่รับแก้ไขออเดอร์ทางแชทและหมายเหตุ หลังทำการสั่งซื้อสำเร็จแล้ว หากลูกค้าต้องการแก้ไขออเดอร์ รบกวนทำการยกเลิกแล้วสั่งซื้อใหม่(ในกรณีไม่มีเลขพัสดุ) --------------------------------------------- รายละเอียดสินค้า :GUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(GUC-B466) ช่วงนี้กระเป๋าคาดอดมาแรงมากกกนาจารุ่นนี้บอกเลยยยยสีสดแจ่มว๊าววววววสะพายไปไหนมีแต่คนเหลียวมอง เพราะสีนั้นสดมากกกค่าาาา สาวๆต้องมีเก็บไว้บ้างล่ะที่สำคัญถูกม๊วกกกกก ไครไม่มีตกเทรนน่าา ขอบอกกกก มีซับด้านในอย่างดี มีถึง 3 ช่อง เลย จุของไเ้ดยอะมากกกกก ซิปรูดง่าย ขนาด: กว้าง 23cm สุง 13cm หนา 4cm น้ำหนัก 0.140kg. สายสะพาย: ปรับสายได้ /คาดเอว/คาดอก เนื้อผ้า:PU มีใหเลือก 4 สี แดง/ทอง/เงิน/น้ำเงิน -------------------------------- การรับประกัน: 1. สินค้ามีปัญหา----คืนได้!! -------------------------------- Contact: Line: LINE: @gucbag (มี@ด้วย) Facebook: Guclifestyle กระเป๋า men women แฟชั่น fashion Guc เกาหลี กระเป๋าสะพาย



คุณกำลังค้นหา พร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466) อยู่ นี่คือสินค้าคุณภาพ ที่คุณต้องการอยู่รึเปล่า? หากใช่...!! คุณสามารถสั่งซื้อ พร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466) ออนไลน์ที่ร้านค้าได้เลย มีบริการจัดส่งสินค้าถึงมือคุณเพียงไม่กี่วันทำการ คุณก็สามารถได้รับ พร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466) ที่คุณสั่งซื้อแล้ว..

พร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466)



ซื้อ พร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466) ราคาดีที่สุดในประเทศไทย!. ช็อปออนไลน์ได้เลยตอนนี้และรับส่วนลดพิเศษกับ พร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466) ในราคาประหยัด เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466) พร้อมด้วยการบริการที่ดีเยี่ยมและหลากหลายบริการการจัดส่งให้คุณเลือกได้ตามความต้องการ.




ขอบคุณที่คุณให้เกียรติ เข้าชมสินค้าในเว็บของเรา เราได้ยกสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ยกขบวนมาลดราคาพิเศษกันที่นี่แล้ว
คุณสามารถที่จะตรวจสอบคุณสมบัติ ตามคำอธิบาย และสามารถตรวจสอบสถานะของสินค้าว่ายังมีสินค้า หรือ สินค้าหมด จากทางเราได้แบบ Real Time ได้เลยในขณะนี้ ก่อนทำการสั่งซื้อ พร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466) ท่านควรตรวจสอบระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าก่อน เพื่อจะได้คำนวนวันเวลาและกำหนดสถานที่จัดส่งได้แน่นอน

คลิกดูรายละเอียดสินค้า >>


คำค้นหา : สั่งซื้อ พร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466) , พร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466) – ราคาถูก, พร้อมส่งGUCกระเป๋าคาดอกสีจี๊ดจ๊าด(B466) ,