Post Top Ad

Post Top Ad

GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576)

★★★★★ GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576) ✓ส่งฟรี✓เก็บเงินปลายทาง✓ของแท้✓ประกันเต็ม✓









GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576)
คลิกดูรูป GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576) >>

รายละเอียดสินค้า














ชื่อสินค้า GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576)
รีวิวจากลูกค้า อ่านรีวิวจากลูกค้า



สั่งซื้อออนไลน์ ⇨




สินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงราคาและโปรโมชั่น โปรด เช็คราคาล่าสุด GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576) >ที่นี่



รายละเอียดสินค้า


ห้ามพลาด ลูกค้าสมาชิกและตัวแทนมีส่วนลดพิเศษตั้งแต่ใบแรก(รับส่งในนามด้วย) ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามได้ทางแชทหรือทางLINE: @gucbag (มี@ด้วย) โปรโมชั่น สั่งครบ250บาทฟรีค่าส่ง30บาท(คละแบบได้ทั้งร้าน) กรุณาอ่านก่อนสั่งซื้อ: 1). สินค้าพร้อมส่ง สต็อคตามshopee สามารถกดสั่งได้ 2).ไม่จำกัดยอดการสั่งซื้อในหนึ่งออเดอร์ 3).ส่งสินค้าภายใน48ชั่วโมงหลังจากได้รับการชำระเงิน(หยุดวันอาทิตย์และวันหยุดเทศกาล)ไม่รับงานด่วนส่งEMS2-3วันศถึง/ลงทะเบียน4-7วัน 4) ไม่รับแก้ไขออเดอร์ทางแชทและหมายเหตุ หลังทำการสั่งซื้อสำเร็จแล้ว หากลูกค้าต้องการแก้ไขออเดอร์ รบกวนทำการยกเลิกแล้วสั่งซื้อใหม่(ในกรณีไม่มีเลขพัสดุ) --------------------------------------------- รายละเอียดสินค้า :GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(GUC-B576) กระเป๋าสะพายข้างหนัง PU สานทรงน่ารักมากจ้าา งานด้านหน้าปักด้วยกระบองเพชร รูปต้นไม้ กระป๋ามีซิป ด้านในไม่มีช่องเพิ่มเติม มีซับด้านในอย่างดี งานดี น่ารัก สายกระเป๋า เนื้อผ้าปัก ปรับสายไม่ได้ รีบจับจองกันน้าสาวๆ น่ารักๆแบบนี้พลาดไม่ได้แล้ววว ขนาด: รายละเอียดสินค้า กว้าง 13cm สุง 15cm หนา9cm น้ำหนัก 0.240kg. สายสะพาย: สะพายข้าง/สายยาวสูงสุด 50cm /ถอดสายได้/ปรับสายไม่ได้ เนื้อผ้าPU มีใหเลือก 2 สี 2 ลาย : ครีม-ต้นไม้/ครีม-กระบองเพชร/ขาว-ต้นไม้/ขาว-กระบองเพชร -------------------------------- การรับประกัน: 1. สินค้ามีปัญหา----คืนได้!! -------------------------------- Contact: Line: LINE: @gucbag (มี@ด้วย) Facebook: Guclifestyle กระเป๋า men women แฟชั่น fashion Guc เกาหลี กระเป๋าสะพาย



คุณกำลังค้นหา GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576) อยู่ นี่คือสินค้าคุณภาพ ที่คุณต้องการอยู่รึเปล่า? หากใช่...!! คุณสามารถสั่งซื้อ GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576) ออนไลน์ที่ร้านค้าได้เลย มีบริการจัดส่งสินค้าถึงมือคุณเพียงไม่กี่วันทำการ คุณก็สามารถได้รับ GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576) ที่คุณสั่งซื้อแล้ว..

GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576)



ซื้อ GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576) ราคาดีที่สุดในประเทศไทย!. ช็อปออนไลน์ได้เลยตอนนี้และรับส่วนลดพิเศษกับ GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576) ในราคาประหยัด เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษGUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576) พร้อมด้วยการบริการที่ดีเยี่ยมและหลากหลายบริการการจัดส่งให้คุณเลือกได้ตามความต้องการ.




ขอบคุณที่คุณให้เกียรติ เข้าชมสินค้าในเว็บของเรา เราได้ยกสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ยกขบวนมาลดราคาพิเศษกันที่นี่แล้ว
คุณสามารถที่จะตรวจสอบคุณสมบัติ ตามคำอธิบาย และสามารถตรวจสอบสถานะของสินค้าว่ายังมีสินค้า หรือ สินค้าหมด จากทางเราได้แบบ Real Time ได้เลยในขณะนี้ ก่อนทำการสั่งซื้อ GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576) ท่านควรตรวจสอบระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าก่อน เพื่อจะได้คำนวนวันเวลาและกำหนดสถานที่จัดส่งได้แน่นอน

คลิกดูรูปสินค้าเพิ่มเติม ⇨


คำค้นหา : สั่งซื้อ GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576) , GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576) – ราคาถูก, GUC กระเป๋าสะพายข้างงานปักกระบองเพชรทรงน่ารัก(B576) ,