Post Top Ad

Post Top Ad

GUC กระเป๋าสะพายข้างตัวการ์ตูนยักษ์ งับๆ(B545)

GUC กระเป๋าสะพายข้างตัวการ์ตูนยักษ์ งับๆ(B545) พบกับข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษที่นี่

คลิกดูรูปสินค้าเพิ่มเติม >>

ห้ามพลาด ลูกค้าสมาชิกและตัวแทนมีส่วนลดพิเศษตั้งแต่ใบแรก(รับส่งในนามด้วย) ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามได้ทางแชทหรือทางLINE: @gucbag (มี@ด้วย) โปรโมชั่น สั่งครบ250บาทฟรีค่าส่ง30บาท(คละแบบได้ทั้งร้าน) กรุณาอ่านก่อนสั่งซื้อ: 1). สินค้าพร้อมส่ง สต็อคตามshopee สามารถกดสั่งได้ 2).ไม่จำกัดยอดการสั่งซื้อในหนึ่งออเดอร์ 3).ส่งสินค้าภายใน48ชั่วโมงหลังจากได้รับการชำระเงิน(หยุดวันอาทิตย์และวันหยุดเทศกาล)ไม่รับงานด่วนส่งEMS2-3วันศถึง/ลงทะเบียน4-7วัน 4) ไม่รับแก้ไขออเดอร์ทางแชทและหมายเหตุ หลังทำการสั่งซื้อสำเร็จแล้ว หากลูกค้าต้องการแก้ไขออเดอร์ รบกวนทำการยกเลิกแล้วสั่งซื้อใหม่(ในกรณีไม่มีเลขพัสดุ) --------------------------------------------- รายละเอียดสินค้า :GUC กระเป๋าสะพายข้างตัวการ์ตูนยักษ์ งับๆ(GUC-B545) กระเป๋าสะพายข้าง ตัวการ์ตูนน่ารักมากค่าาซิสสสสสสส เนื้อผ้าไนล่อน มีซับด้านในหนาอย่างดี งานดี มากกกกด้านในมี 1 ช่องเป็นซิป ใส่ได้ถึงIPHONE8+ จุของได้เยอะ มีสายคล้องมือ สายสะพายข้าง ปรับสายได้ สายผ้าไนล่อน ขนาด: กว้าง 17.5cm สุง 13cm หนา8.5cm น้ำหนัก 0.180kg. สายสะพาย: ความยาวสาย 70cm/ปรับสายได้/ถอดสายได้ เนื้อผ้า:ไนล่อน มีใหเลือก 3 สี ดำ/ชมพู/เหลือง -------------------------------- การรับประกัน: 1. สินค้ามีปัญหา----คืนได้!! -------------------------------- Contact: Line: LINE: @gucbag (มี@ด้วย) Facebook: Guclifestyle กระเป๋า men women แฟชั่น fashion Guc เกาหลี กระเป๋าสะพาย



GUC กระเป๋าสะพายข้างตัวการ์ตูนยักษ์ งับๆ(B545) สามารถสั่งซื้อออนไลน์ จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ได้รับสินค้าแน่นอน สามารถเก็บเงินปลายทางได้ ปลอดภัย มั่นใจได้สินค้า 100%

GUC กระเป๋าสะพายข้างตัวการ์ตูนยักษ์ งับๆ(B545)


สั่งซื้อออนไลน์ >>


การชำระเงินท่านสามารถใช้บริการจัดเก็บเงินปลายทาง รับของแล้วค่อยจ่ายเงิน มั่นใจได้เลยว่าได้ของแน่นอน 100% สั่งซื้อ GUC กระเป๋าสะพายข้างตัวการ์ตูนยักษ์ งับๆ(B545) ราคาพิเศษ จัดส่งทั่วประเทศถึงมือท่านอย่างรวดเร็ว