Post Top Ad

Post Top Ad

GP-NTM-24 กระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 24 นิ้ว QIQKEE POLO FAMILY

GP-NTM-24 กระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 24 นิ้ว QIQKEE POLO FAMILY



คุณกำลังหา GP-NTM-24 กระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 24 นิ้ว QIQKEE POLO FAMILY  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพ GP-NTM-24 กระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 24 นิ้ว QIQKEE POLO FAMILY ของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ GP-NTM-24 กระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 24 นิ้ว QIQKEE POLO FAMILY ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่ง GP-NTM-24 กระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 24 นิ้ว QIQKEE POLO FAMILY จะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…



ข้อมูลสินค้า


รบกวนลูกค้าอ่านรายละเอียดก่อนสั่งสินค้าค่ะ สำคัญมากๆ (Very Important for Customers!!!)กรุณาใส่ชื่อที่อยู่ให้ชัดเจน พร้อมเบอร์ติดต่อนะค่ะ ถ้ามีหมู่บ้านหรือ ซอย ให้ใส่มาด้วยค่ะ ของจะถึงมือท่านเร็วยิ้งขึ้น _____________________________________________________________________________________ รายละเอียดสินค้า/ Product Details (Size-24 นิ้ว ขนาด 6625CM น้ำหนักประมาณ 3.4 KG (ไม่รวมกล่อง) ความจุประมาณ 15 กก) - วัสดุมีความเหนียว มีความยืดหยุ่นได้ดี - รองรับแรงกระแทกได้ดีที่สุด ทนความร้อนได้ดี - ระบบล็อกมาตราฐาน 3 หลัก เริ่มต้นด้วยรหัส 000 เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง - คันชักอลูมิเนียมปรับได้ 2 ระดับ เพื่อง่ายต่อการเคลื่อนย้ายกระเป๋า - ระบบล้อหมุนได้ 360 องศา เพื่อช่วยให้การลากเบายิ่งขึ้น ทนต่อสภาพทุกพื้นผิวในการลากจุ - ภายในกระเป๋า ประกอบไปด้วย สายรัดที่มีตัวล็อกเพื่อป้องกันสัมภาระกระจัดกระจาย - แผ่นรองพร้อมซิปเพื่อใส่สัมภาระขนาดเล็ก บุด้วยผ้าอย่างดี - มีสีสันให้เลือกหลากหลาย (Our products are colorful,more choices to choose from) _____________________________________________________________________________________ การรับประกันของสินค้า/Warranty Information -รับประกันสินค้า นับตั้งแต่วันที่สั่งซื้อ เป็นระยะเวลา 1 ปี (คันชัก มือจับ ล้อลาก ตัวล็อก) เงื่อนไขในการรับประกัน เมื่อลูกค้าสั่งสินค้ากับเรา พบว่าสินค้ามีปัญหา(ภายใน 7วัน) ลูกค้าสามารถส่งเปลี่ยนคืนได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น หากระยะเวลาหลังจาก 7วัน รับสินค้าแล้วสินค้ามีปัญหา(ซ่อมฟรี) แต่ลูกค้าจะต้องชำระค่าจัดส่งเอง _____________________________________________________________________________________ การแนะนำสินค้าแบบ YOUTUBE VIDEO Copy Link และเปิดใน Browser ใหม่สามารถชมได้เลยค่ะ https://www.youtube.com/watchv=e5JXo6DhAgw ฝ่ายแพ็คกิ้ง (Packing Department) https://www.youtube.com/watchv=SRSyFBCxPxI ฝ่าย QC ( QC Department ) _____________________________________________________________________________________ คำถามที่พบบ่อย / Very Frequently Asked Questions Q: ทำไมสินค้าราคาถูกจัง A: 1. เราไม่มีหน้าร้าน (ประหยัดค่าใช้จ่าย) 2. สินค้าส่งออกจากโรงงานโดยตรง (ไม่ได้ผ่านตัวแทน) 3. บริษัทขนส่งร่วมมือกับเรา (ประหยัดค่าใช้จ่าย ค่าส่งถูกกว่าไปรษณีย์) 4. 4. มีการทำแคมเปญลดราคาทุกวันเพื่อโปรโมทร้านค้า _____________________________________________________________________________________ (รับตัวแทนจำหน่าย และรับฝากส่งในนามค่ะ )



อ่านรีวิวจากลูกค้า     เช็คราคา >>


  • สินค้าของเราราคาถูก

  • จัดโปรโมชั่นลดราคาบ่อยๆ ทำให้สินค้าราคาถูกลงกว่าเดิม

  • จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ

  • สามารถชำระค่าสินค้าได้หลายช่องทางสะดวกสบาย

  • ไม่ต้องฝ่ารถติด เสียเวลา เสียค่าน้ำมัน เพื่อมาซื้อสินค้า

  • มีการรับประกันสินค้า เมื่อสินค้ามีปัญหา

  • ส่งสินค้าแน่นอน ไม่มีโกง คุณมั่นใจได้

  • ข้อดีเยอะขนาดนี้ อย่ารอช้า รีบเช็คโปรโมชั่น


GP-NTM-24 กระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 24 นิ้ว QIQKEE POLO FAMILY เป็นสินค้าใหม่ล่าสุด อยากแนะนำมาก ลองเปรียบเทียบราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่โดน สินค้าไม่ถูกใจไม่ซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมนะค่ะ ของแท้จ้า รีวิวได้จากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องห่วงเรื่องการโดนโกงและการจัดส่งนะค่ะ รับรองว่าสินค้าส่งถึงมือท่านแน่ รีบด่วนตัดสินใจ ซื้อเลยค่ะตอนนี้


การจัดส่งสะดวกรวดเร็วทันใจ


รับประกันสินค้า


ของแท้ 100%


การชำระเงิน มีหลากหลายช่องทาง สะดวก สบาย


ไม่ต้องเสียเวลา


ราคาถูก


มาแล้วจ้า GP-NTM-24 กระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 24 นิ้ว QIQKEE POLO FAMILY มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูสินค้าของเว็บเราก่อน มาลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ GP-NTM-24 กระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 24 นิ้ว QIQKEE POLO FAMILY ของแท้เท่านั้น ถึงแม้จะราคาถูกแต่ก็ไม่ขายของปลอมนะค่ะ ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่ง GP-NTM-24 กระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 24 นิ้ว QIQKEE POLO FAMILY จะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับรองไม่โดนโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อตอนนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะค่ะ ซื้อ GP-NTM-24 กระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 24 นิ้ว QIQKEE POLO FAMILY ที่เว็บเราเลยโอกาสดีๆไม่ได้ตลอดเวลานะค่ะขอบอก


โปรโมชั่นไม่ได้มีกันบ่อยๆรับประกันสินค้า



อ่านรีวิวจากลูกค้า     สั่งซื้อออนไลน์