Post Top Ad

Post Top Ad

กระเป๋าคาดอก, กระเป๋าคาดเอวลายตารางสายเข็มขัด มีช่องแยกด้านหน้า

เช็คราคาและรายละเอียด กระเป๋าคาดอก, กระเป๋าคาดเอวลายตารางสายเข็มขัด มีช่องแยกด้านหน้า พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และจัดส่งทั่วไทย บริการเก็บเงินปลายทาง พร้อมกันนี้คุณยังสามารถซื้อ กระเป๋าคาดอก, กระเป๋าคาดเอวลายตารางสายเข็มขัด มีช่องแยกด้านหน้า ได้ในราคาโปรโมชั่นก่อนใคร อย่ารอช้าเข้าไปเช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ กระเป๋าคาดอก, กระเป๋าคาดเอวลายตารางสายเข็มขัด มีช่องแยกด้านหน้า ราคาถูกสุด สินค้าคุณภาพ ในราคาไม่แพง อย่างที่คุณคิด

รายละเอียดสินค้า ⇨

สินค้าพร้อมส่ง ————————————————— รบกวนลูกค้าอ่านก่อนสั่งซื้อด้วยนะคะ ————————————————— วันส่งของ - ส่งของภายใน 2 วัน - หรือหลังจากมีการยืนยันการชำระ/คำสั่งซื้อได้รับการอนุมัติเราจะจัดส่งให้ภายใน 48 ชม. ค่ะ ————————————————— การจำกัดจำนวนการสั่งซื้อ สำคัญ! หากเลือกส่งแบบ ลงทะเบียน, EMS ห้ามสั่งสินค้าเกินจำนวนที่กำหนดไว้หากสั่งมาเกินจำนวนที่กำหนดให้เลือกส่งแบบเคอรี่เท่านั้น และถ้ายังสั่งมาเกินจำนวนโดยเลือกส่งแบบ ลงทะเบียน, EMS ลูกค้าต้องเสียค่าส่งเพิ่มตามรายละเอียด ดังนี้ - ลงทะเบียน 2 ใบ/ 1 คำสั่งซื้อ (หากสั่งเกินมีค่าส่งเพิ่ม 15฿/ใบ) - ems 2 ใบ/ 1 คำสั่งซื้อ (หากสั่งเกินมีค่าส่งเพิ่ม 20฿/ใบ) ส่ง Kerry สั่งได้ไม่จำกัดจำนวนชิ้น (รับชำระเงินปลายทาง) กรณีจัดส่งในนามโดยการเลือกส่งแบบเคอรี่จะไม่สามารถแก้ไขชื่อผู้ส่งได้(จะระบุชื่อร้านของตัวแทนไม่ได้) แต่ร้านจะส่งให้เป็นชื่อผู้ส่งว่า “ร้านกระเป๋า” กรุณากรอกที่อยู่/ชื่อ/เบอร์โทร ให้ถูกต้อง ไม่รับเปลี่ยนที่อยู่หรือรายระเอียดใดๆ ผ่านแชทเพราะร้านปริ๊นซ์ที่อยู่ผ่านระบบอัตโนมัติไม่สามารถแก้ไขข้อมูลใดๆได้ หากใส่ที่อยู่ผิด, ให้ที่อยู่ไม่ครบหรือต้องการแก้ไขข้อมูลใดๆ ต้องยกเลิกแล้วสั่งใหม่เท่านั้นค่ะ ————————————————— ข้อมูลสินค้า กระเป๋าคาดอก, กระเป๋าคาดเอวลายตารางสายเข็มขัด มีช่องแยกด้านหน้า - กระเป๋ามีช่องซิปใหญ่และช่องแยกด้านหน้า - จุของได้เยอะ สายปรับได้แบบหัวเข็มขัด - หนังนิ่มหนังลายตาราง ขนาด : 16x34x7 cm ————————————————— ได้รับสินค้าแล้วกด “ได้รับสินค้า” ให้เค้าด้วยน้า


 กระเป๋าคาดอก, กระเป๋าคาดเอวลายตารางสายเข็มขัด มีช่องแยกด้านหน้า

กระเป๋าคาดอก, กระเป๋าคาดเอวลายตารางสายเข็มขัด มีช่องแยกด้านหน้า คุณสามารถสั่งซื้อ กระเป๋าคาดอก, กระเป๋าคาดเอวลายตารางสายเข็มขัด มีช่องแยกด้านหน้า ด้วยการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ตลอด 24 ชม.


สั่งซื้อออนไลน์ >>