Post Top Ad

Post Top Ad

พรีออเดอร์(B446)กระเป๋าเป้ยูนิคอนสีพลาสเทลสนใสน่ารักม๊วกๆ

ขาย พรีออเดอร์(B446)กระเป๋าเป้ยูนิคอนสีพลาสเทลสนใสน่ารักม๊วกๆ

อ่านรีวิวจากลูกค้า     สั่งซื้อออนไลน์

ขาย พรีออเดอร์(B446)กระเป๋าเป้ยูนิคอนสีพลาสเทลสนใสน่ารักม๊วกๆ ราคาถูกส่งฟรีทั่วประเทศ


หากคุณกำลังต้องการสินค้า พรีออเดอร์(B446)กระเป๋าเป้ยูนิคอนสีพลาสเทลสนใสน่ารักม๊วกๆทางเรามีมานำเสนอขายและพร้อมส่งฟรีถึงบ้านคุณ สินค้ามาพร้อมราคาสุดพิเศษกว่าที่อื่นอย่างแน่นอน! มีโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง ห้ามพลาด!

รายละเอียดสินค้า


ลูกค้าต้องระบุรหัสตัวแทนในหมายเหตุ การจัดส่งKERRYไม่จำกัดยอดการสั่งซื้อ / ไปรษณีย์ไทยรบกวนบวกค้าจัดส่ง 1. การจัดส่งแบบKERRY ไม่จำกัดการสั่งซื้อในหนึ่งออเดอร์ ค่าจัดส่งระบบจะทำการคำนวณให้เองอัตโนมัติ 2. การจัดส่งแบบไปรษณีย์ไทย ลูกค้าต้องบวกเพิ่มค่าจัดส่งตั้งแต่ใบที่ 2 เป็นต้นไป โดยกดเพิ่มค่าจัดส่งได้จากตัวเลือกสินค้า “ค่าจัดส่งเพิ่ม” ( ยกตัวอย่างเช่น สั่ง 3 ใบในหนึ่งออเดอร์ ต้องกดสั่ง“ค่าจัดส่งเพิ่ม” 2ใบ ) ลูกค้าส่งในนาม ต้องกรอกชื่อที่อยู่ผู้รับในระบบSHOPEEเท่านั้น ห้ามใส่ในหมายเหตุ ------------------------------------------------------- รายละเอียดสินค้า : กระเป๋าเป้ลายยูนิคอนน่ารักมากๆบอกเลยรุ่นนี้สีพาสเทลสนใสมากกกสาวสายแบ๊วสายฟรุ้งฟริ๊งไม่ควรพลายยยจ้า สายปรับได้ด้านในมีช่องใส่โนตบุค 1 ช่อง มีให้เลือกถึง4สีเล๊ยยยน่ารักทุกสีโอ้ยยยยยอดใจไม่ไหวแล้วว ต้องรีบเลยน่ะสาวๆสายแบ๊วววววว ขนาด: กว้าง39cm สุง40cm หนา12cm น้ำหนัก 0.240kg. สายสะพาย: (สามารถปรับระดับได้) สายนิ่มไม่เจ็บบ่านะคะ เนื้อผ้า: ผ้านิ่มnylon ไม่กันน้ำนะจ๊ะ มีให้เลือก 4สี : ม่วง/เขียว/ชมพู/โอรส -------------------------------- กระเป๋า men women แฟชั่น fashion เกาหลี กระเป๋าสะพาย



สนใจแล้วใช่มั๊ยครับ คุณสามารถคลิ๊กสั่งซื้อ พรีออเดอร์(B446)กระเป๋าเป้ยูนิคอนสีพลาสเทลสนใสน่ารักม๊วกๆได้เลย สินค้าจะถูกจัดส่งไปถึงบ้านคุณอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วัน สินค้ามีการประกันมั่นใจได้ ปลอดภัยอย่างแน่นอน มีระบบชำระเงินหลากหลายช่องทางเพื่อความสะดวกของลูกค้า...

แน่นอนสินค้า พรีออเดอร์(B446)กระเป๋าเป้ยูนิคอนสีพลาสเทลสนใสน่ารักม๊วกๆที่คุณตามหาอยู่นี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในตอนนี้ ยอดสั่งซื้อสินค้ามีเข้ามาอย่างต่อเนื่องและก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณซื้อทันที สินค้าดีมีคุณภาพต้องรีบเป็นเจ้าของ คุ้มค่าอย่างแน่นอน!

อย่าลืม! เป็นเจ้าของ พรีออเดอร์(B446)กระเป๋าเป้ยูนิคอนสีพลาสเทลสนใสน่ารักม๊วกๆ ได้แล้ววันนี้ เพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น! ราคายุติธรรมอย่างแน่นอน มาพร้อมบริการที่ประทับใจ! คุณจะต้องทึ่งกับบริการจากเรา สินค้าล้ำ ราคาโดนโดน ช๊อปง่ายๆ จ่ายสนุก! มัน Sale หนักมากสั่งซื้อด่วนก่อนสินค้าหมด...


สั่งซื้อออนไลน์ >>