Post Top Ad

Post Top Ad

GUC กระเป๋าสะพายข้างหนัง PUนิ่ม ทรงสวยเท่แบบชิคๆ(B551)

หากกำลังมองหา GUC กระเป๋าสะพายข้างหนัง PUนิ่ม ทรงสวยเท่แบบชิคๆ(B551) อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ GUC กระเป๋าสะพายข้างหนัง PUนิ่ม ทรงสวยเท่แบบชิคๆ(B551) คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่

GUC กระเป๋าสะพายข้างหนัง PUนิ่ม ทรงสวยเท่แบบชิคๆ(B551)



ราคาโปรโมชั่น!! GUC กระเป๋าสะพายข้างหนัง PUนิ่ม ทรงสวยเท่แบบชิคๆ(B551) คุ้มไปเลยสุดๆ



หากกำลังมองหา GUC กระเป๋าสะพายข้างหนัง PUนิ่ม ทรงสวยเท่แบบชิคๆ(B551) อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ GUC กระเป๋าสะพายข้างหนัง PUนิ่ม ทรงสวยเท่แบบชิคๆ(B551) คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่


รายละเอียดสินค้า


ห้ามพลาด ลูกค้าสมาชิกและตัวแทนมีส่วนลดพิเศษตั้งแต่ใบแรก(รับส่งในนามด้วย) ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามได้ทางแชทหรือทางLINE: @gucbag (มี@ด้วย) โปรโมชั่น สั่งครบ250บาทฟรีค่าส่ง30บาท(คละแบบได้ทั้งร้าน) กรุณาอ่านก่อนสั่งซื้อ: 1).สินค้าพร้อมส่ง สต็อคตามshopee สามารถกดสั่งได้ 2).ไม่จำกัดยอดการสั่งซื้อในหนึ่งออเดอร์ 3).ส่งสินค้าภายใน48ชั่วโมงหลังจากได้รับการชำระเงิน(หยุดวันอาทิตย์และวันหยุดเทศกาล)ไม่รับงานด่วนส่งEMS2-3วันศถึง/ลงทะเบียน4-7วัน 4) ไม่รับแก้ไขออเดอร์ทางแชทและหมายเหตุ หลังทำการสั่งซื้อสำเร็จแล้ว หากลูกค้าต้องการแก้ไขออเดอร์ รบกวนทำการยกเลิกแล้วสั่งซื้อใหม่(ในกรณีไม่มีเลขพัสดุ) --------------------------------------------- รายละเอียดสินค้า :GUC กระเป๋าสะพายข้างหนัง PUนิ่ม ทรงสวยเท่แบบชิคๆ(GUC-B551) กระเป๋าสะพายข้าง หนังPUหนังนิ่มทรงสวย สายหระเป๋าเนื้อผ้าแคนวาส ด้านหน้ามีช่อง 1 ช่อง มีแป๊กแบบเหล็กดูด ด้านในมีซับ ผ้าหน้า มีช่องซิป 1 ช่อง สายงานปักตัวอักษร เท่ ชิคๆคลูๆ วันนี้ ก่อนใคร จัดโลดดดด ใส่ได้ถึง Iphone8+จุของได้เยอะพอสมควร ขนาด: กว้าง 20cm สุง 17cm หนา5.5cm น้ำหนัก 0.230kg. สายสะพาย: สะพายข้าง/สายยาวสูงสุด 50cm เนื้อผ้า PU /สายผ้าแคนวาส/ ถอดสายได้ มีใหเลือก 2 สี ดำ/น้ำตาล -------------------------------- การรับประกัน: 1. สินค้ามีปัญหา----คืนได้!! -------------------------------- Contact: Line: LINE: @gucbag (มี@ด้วย) Facebook: Guclifestyle กระเป๋า men women แฟชั่น fashion Guc เกาหลี กระเป๋าสะพาย



รีวิวสินค้า GUC กระเป๋าสะพายข้างหนัง PUนิ่ม ทรงสวยเท่แบบชิคๆ(B551)


เราได้เจอข้อมูลของ GUC กระเป๋าสะพายข้างหนัง PUนิ่ม ทรงสวยเท่แบบชิคๆ(B551)ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา สเปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ GUC กระเป๋าสะพายข้างหนัง PUนิ่ม ทรงสวยเท่แบบชิคๆ(B551) จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย



  • คุณภาพ : ปานกลาง-ดี

  • วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย

  • จัดส่ง : ภายใน 7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

  • ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน


บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ GUC กระเป๋าสะพายข้างหนัง PUนิ่ม ทรงสวยเท่แบบชิคๆ(B551) ที่บ้านได้เลย


เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ GUC กระเป๋าสะพายข้างหนัง PUนิ่ม ทรงสวยเท่แบบชิคๆ(B551) จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับGUC กระเป๋าสะพายข้างหนัง PUนิ่ม ทรงสวยเท่แบบชิคๆ(B551) ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี


 



สั่งซื้อออนไลน์ >>